Chuyển đến nội dung chính

Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Feme Mati Nhật Bản

  MUA NGAY 1. Viên uống men phụ khoa FEME MATI dành cho ai? - Tất cả phụ nữ đều nên sử dụng men phụ khoa Feme Mati để phòng ngừa bệnh phụ khoa - Người đang điều trị các bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, nấm ngứa, khí hư, mùi hôi,… - Người đã sinh nở có nhu cầu trẻ hóa, se khít “em bé” 2. Bảng thành phần Vàng của Men phụ khoa FEME MATI : - 220 tỷ lợi khuẩn của 22 loại lợi khuẩn chất lượng: Có thể sống sót đến tận vùng kín, giúp chữa nấm ngứa vùng kín và viêm đường tiết niệu. - Tinh chất bột cao hồng sâm: Giúp tăng độ se khít, tái tạo và trẻ hóa vùng kín. - Coenzyme q10, vitamin C, B1, B5, B6: Giúp cơ thể trẻ hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, chống oxy hoá, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung. 3. Công dụng của Men phụ khoa FEME MATI mang lại: - Cải thiện tình trạng ngứa âm đạo - Hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu - Hỗ trợ phụ khoa: viêm âm đạo, nấm âm đạo,… - Tăng cường hệ miễn dịch, phòng các bệnh vùng kín - Tăng lưu lượng máu đến vùng kín giúp sekhit, phục hồi độ săn chắc - Giúp vùn

Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai Biến Nattokinase Noguchi - Giải pháp bảo vệ sức khỏe tim mạch #1179

Natto là một món ăn truyền thống đã có từ lâu đời ở Nhật Bản được lên men từ đậu tương. Natto đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng thông qua việc cung cấp nhiều hoạt chất có lợi như enzyme nattokinase hay vitamin K. Nattokinase được sinh ra trong quá trình lên men đậu tương bằng vi khuẩn Bacillus natto, enzyme này có khả năng làm tan cục máu đông, hỗ trợ  điều trị một số bệnh lý về tim mạch.

Thành phần

Trong 1 viên nang cứng chứa: 

Dextrin 160 mg

Bột chiết xuất nuôi cấy Natto Kinase (tương đương 1000 FU Natto Kinase) 50 mg 

Canxi Stearat 10 mg

Gelatin 41,057 mg

Màu thực phẩm tự nhiên (màu caramel) 0,83 mg

Nước 7,105 mg

Công dụng viên uống chống đột quỵ Nattokinase Noguchi

Loại 2000FU:  60 viên/ hộp (uống trong 30 ngày). Thích hợp cho người muốn phòng ngừa, có triệu chứng đột quỵ tai biến nhẹ.

Loại 3000FU: 90 viên/hộp (uống trong 30 ngày). Thích hợp cho người có tiền sử đột quỵ tai biến.

Đối tượng nên sử dụng viên uống chống đột quỵ Nattokinase Noguchi

Người muốn phòng ngừa tai biến, đột quỵ từ 18 tuổi trở lên

Người có tiền sử tai biến, đột quỵ.

Người có cholesterol trong máu cao, người tăng huyết áp, tắt nghẽn mạch máu, hay bị hội chứng máu đông, tai biến mạch máu não...

Người ít vận động, người có chế độ ăn uống không khoa học dẫn đến béo phì, sức khoẻ giảm sút....

Hướng dẫn sử dụng

Loại 2000FU: Dùng 2 viên mỗi ngày. Mỗi lần uống 1 viên vào buổi sáng và tối, sau ăn 30 phút. Uống với nước ấm dưới 40 độ C.

Loại 3000FU: Dùng 3 viên mỗi ngày. Mỗi lần uống 1 viên vào buổi sáng, trưa và tối, sau ăn 30 phút. Uống với nước ấm dưới 40 độ C.


Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sử dụng nhanh nhất có thể sau khi mở nắp. Dừng sử dụng sản phẩm khi thấy cơ thể không phù hợp. Hầu hết các nguyên liệu sử dụng để sản xuất đều có nguồn gốc tự nhiên nên có thể màu sắc sản phẩm không đồng nhất, tuy nhiên không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thận trọng: Tham khảo ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng nếu bạn đang dùng thuốc, đang mang thai hoăc cho con bú.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xin chào các bạn, mình là MC Hạnh Lê. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai Biến Nattokinase Noguchi, một sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm.

Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai Biến Nattokinase Noguchi là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Noguchi, một thương hiệu dược phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ nattokinase, một enzyme có khả năng làm tan cục máu đông, ngăn ngừa đột quỵ, tai biến.

Mình đã sử dụng sản phẩm Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai BiếnNattokinase Noguchi trong vòng 3 tháng và mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm. Sản phẩm giúp mình cải thiện rõ rệt tình trạng sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao sản phẩm Viên Uống Chống ĐộtQuỵ, Tai Biến Nattokinase Noguchi. Đây là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn mà mọi người nên sử dụng để bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Khuyến nghị:

Sản phẩm phù hợp với mọi người, đặc biệt là những người có nguy cơ cao bị đột quỵ, tai biến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, hãy thử sử dụng sản phẩm Viên Uống Chống Đột Quỵ, Tai Biến NattokinaseNoguchi. Bạn sẽ không phải thất vọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bổ Thận Rizin Nhật Bản - Giải pháp hiệu quả cho nam giới yếu sinh lý #131

Viên uống Rizin Nhật Bản – Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và sinh lý cho nam giới. Rizin Nhật Bản chiết xuất từ Nhục Thung Dung cùng đa dạng các loại nhân sâm và thảo dược quý tại nhiều vùng lãnh thổ khác nhau khắp nơi trên thế giới. CÔNG DỤNG : ✨Hỗ trợ cải thiện sinh lực nam giới: Cải thiện rối loạn cương dương, hạn chế xuất sớm, ích tủy sinh tinh. ✨Hỗ trợ các cơ quan của cơ thể: Bổ sung thận lực, tráng dương, thải độc gan, điều hòa lưu thông máu , hỗ trợ tim mạch, não bộ, mạnh gân cốt,... ✨Tăng cường sức khỏe: Bổ sung dưỡng chất như protein, các nhóm axit amin, kẽm với cơ cấu giúp tăng cường sức mạnh thể chất, cơ bắp săn chắc, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa. ✨Sản sinh hormone nam giới: Kích hoạt cơ thể sản xuất nội tiết tố nam Testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. THÀNH PHẦN : Quy cách bào chế của mỗi hộp có khối lượng tịnh 9,9mg. Mỗi viên nén có khối lượng tịnh là 330mg, được  chiết xuất từ những

SLIM HERBAL - Viên giảm cân an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ #35

 MÔ TẢ SẢN PHẨM Slim Herbal là sản phẩm viên uống giúp hỗ trợ cho việc giảm cân, có khả năng đánh tan các mô mỡ dư thừa. Bên cạnh hiệu quả đốt mỡ giảm cân và trả lại vóc dáng thon gọn, sản phẩm giảm cân này còn có thể hỗ trợ ngăn chặn được các vấn đề từ tình trạng lượng mỡ dư thừa gây ra. Viên giảm cân an toàn SLIM HERBAL có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên do đó giúp bạn giảm cân hiệu quả an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Và là sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ. THÀNH PHẦN Viên giảm cân an toàn SLIM HERBAL có nguồn gốc 100% từ thảo dược do đó rất an toàn gồm: ✔️CHIẾT XUẤT GARCINIACAMBOGIA: Giúp chuyển hóa chất béo và thúc đẩy đốt cháy chất béo. Ức chế sự thèm ăn giúp tăng cường trao đổi chất và làm giảm sự chuyển hóa carbonhydrate thành chất béo có trong cơ thể. Đồng thời giúp giảm mức cholesterol xấu và làm tăng mức lượng cholesterol tốt ✔️L CARNITINE: Tăng cường chuyển hóa chất béo có trong cơ thể, và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả giúp chống lão hóa và giải độc gan.

Serum Tế Bào Gốc ALL In One - Bí quyết giúp da trẻ hóa, căng bóng, mịn màng #87

 Thành phần  – Vàng Nano Gold 24K : cung cấp dưỡng chất và độ ẩm rất tốt, có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, tinh chất vàng còn có tác dụng làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. – Collagen thủy phân: là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi, có vai trò đặc biệt quan trọng để duy trì sự căng mịn, trẻ trung của da. Để ngăn ngừa quá trình “lão hóa” nhanh chóng của làn da, việc bổ sung collagen là hết sức cần thiết. – Bột kim cương tự nhiên: tinh chất kim cương có tác dụng làm sáng da, chuyên dành cho da sạm nám, sắc tố không đều màu và bổ sung collagen cho da. Ngoài ra giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và ngăn nếp nhăn trên da; kim cương còn có tác dụng không ngờ trong việc ngăn chặn lão hóa và tạo ra vẻ đẹp không tuổi. – Bột vàng nhuyễn: được mệnh danh là nguyê