Chuyển đến nội dung chính

LacbogynS - Viên đặt phụ khoa giúp "cô bé" sạch khuẩn, khỏe mạnh

Đặt mua ngay để sở hữu bí quyết chăm sóc "cô bé" hiệu quả!

"Cô bé" là một bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do đó, việc chăm sóc "cô bé" đúng cách là vô cùng quan trọng. Viên đặt phụ khoa LacbogynS là một sản phẩm giúp chăm sóc "cô bé" hiệu quả, giúp "cô bé" sạch khuẩn, khỏe mạnh.

Thành phần của viên đặtphụ khoa LacbogynS:

Lactobacillus acidophilus: Loại lợi khuẩn có tác dụng cân bằng hệ vi sinh âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm.

Vitamin C: Có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, giúp bảo vệ "cô bé" khỏi tác hại của vi khuẩn, virus.

Chiết xuất lô hội: Có tác dụng làm dịu, dưỡng ẩm, giúp "cô bé" mềm mại, mịn màng.


Công dụng của viên đặtphụ khoa LacbogynS:

Cân bằng hệ vi sinh âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm.

Giảm ngứa, rát, khó chịu do viêm nhiễm.

Khôi phục độ pH tự nhiên của âm đạo.

Chống oxy hóa, giúp bảo vệ "cô bé" khỏi tác hại của vi khuẩn, virus.

Làm dịu, dưỡng ẩm, giúp "cô bé" mềm mại, mịn màng.


Hướng dẫn sử dụng viên đặt phụ khoa LacbogynS:

Ngày dùng 1 viên, đặt vào âm đạo trước khi đi ngủ.

Dùng liên tục trong 5-7 ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Viên đặt phụ khoa LacbogynS là một sản phẩm an toàn, hiệu quả, giúp chăm sóc "cô bé" hiệu quả. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, hãy sử dụng viên đặt phụ khoa LacbogynS để "cô bé" luôn sạch khuẩn, khỏe mạnh.

MUA NGAY


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bổ Thận Rizin Nhật Bản - Giải pháp hiệu quả cho nam giới yếu sinh lý #131

Viên uống Rizin Nhật Bản – Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và sinh lý cho nam giới. Rizin Nhật Bản chiết xuất từ Nhục Thung Dung cùng đa dạng các loại nhân sâm và thảo dược quý tại nhiều vùng lãnh thổ khác nhau khắp nơi trên thế giới. CÔNG DỤNG : ✨Hỗ trợ cải thiện sinh lực nam giới: Cải thiện rối loạn cương dương, hạn chế xuất sớm, ích tủy sinh tinh. ✨Hỗ trợ các cơ quan của cơ thể: Bổ sung thận lực, tráng dương, thải độc gan, điều hòa lưu thông máu , hỗ trợ tim mạch, não bộ, mạnh gân cốt,... ✨Tăng cường sức khỏe: Bổ sung dưỡng chất như protein, các nhóm axit amin, kẽm với cơ cấu giúp tăng cường sức mạnh thể chất, cơ bắp săn chắc, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa. ✨Sản sinh hormone nam giới: Kích hoạt cơ thể sản xuất nội tiết tố nam Testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. THÀNH PHẦN : Quy cách bào chế của mỗi hộp có khối lượng tịnh 9,9mg. Mỗi viên nén có khối lượng tịnh là 330mg, được  chiết xuất từ những

SLIM HERBAL - Viên giảm cân an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ #35

 MÔ TẢ SẢN PHẨM Slim Herbal là sản phẩm viên uống giúp hỗ trợ cho việc giảm cân, có khả năng đánh tan các mô mỡ dư thừa. Bên cạnh hiệu quả đốt mỡ giảm cân và trả lại vóc dáng thon gọn, sản phẩm giảm cân này còn có thể hỗ trợ ngăn chặn được các vấn đề từ tình trạng lượng mỡ dư thừa gây ra. Viên giảm cân an toàn SLIM HERBAL có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên do đó giúp bạn giảm cân hiệu quả an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Và là sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ. THÀNH PHẦN Viên giảm cân an toàn SLIM HERBAL có nguồn gốc 100% từ thảo dược do đó rất an toàn gồm: ✔️CHIẾT XUẤT GARCINIACAMBOGIA: Giúp chuyển hóa chất béo và thúc đẩy đốt cháy chất béo. Ức chế sự thèm ăn giúp tăng cường trao đổi chất và làm giảm sự chuyển hóa carbonhydrate thành chất béo có trong cơ thể. Đồng thời giúp giảm mức cholesterol xấu và làm tăng mức lượng cholesterol tốt ✔️L CARNITINE: Tăng cường chuyển hóa chất béo có trong cơ thể, và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả giúp chống lão hóa và giải độc gan.

Serum Tế Bào Gốc ALL In One - Bí quyết giúp da trẻ hóa, căng bóng, mịn màng #87

 Thành phần  – Vàng Nano Gold 24K : cung cấp dưỡng chất và độ ẩm rất tốt, có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, tinh chất vàng còn có tác dụng làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. – Collagen thủy phân: là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi, có vai trò đặc biệt quan trọng để duy trì sự căng mịn, trẻ trung của da. Để ngăn ngừa quá trình “lão hóa” nhanh chóng của làn da, việc bổ sung collagen là hết sức cần thiết. – Bột kim cương tự nhiên: tinh chất kim cương có tác dụng làm sáng da, chuyên dành cho da sạm nám, sắc tố không đều màu và bổ sung collagen cho da. Ngoài ra giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và ngăn nếp nhăn trên da; kim cương còn có tác dụng không ngờ trong việc ngăn chặn lão hóa và tạo ra vẻ đẹp không tuổi. – Bột vàng nhuyễn: được mệnh danh là nguyê