Chuyển đến nội dung chính

Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Feme Mati Nhật Bản

  MUA NGAY 1. Viên uống men phụ khoa FEME MATI dành cho ai? - Tất cả phụ nữ đều nên sử dụng men phụ khoa Feme Mati để phòng ngừa bệnh phụ khoa - Người đang điều trị các bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, nấm ngứa, khí hư, mùi hôi,… - Người đã sinh nở có nhu cầu trẻ hóa, se khít “em bé” 2. Bảng thành phần Vàng của Men phụ khoa FEME MATI : - 220 tỷ lợi khuẩn của 22 loại lợi khuẩn chất lượng: Có thể sống sót đến tận vùng kín, giúp chữa nấm ngứa vùng kín và viêm đường tiết niệu. - Tinh chất bột cao hồng sâm: Giúp tăng độ se khít, tái tạo và trẻ hóa vùng kín. - Coenzyme q10, vitamin C, B1, B5, B6: Giúp cơ thể trẻ hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, chống oxy hoá, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung. 3. Công dụng của Men phụ khoa FEME MATI mang lại: - Cải thiện tình trạng ngứa âm đạo - Hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu - Hỗ trợ phụ khoa: viêm âm đạo, nấm âm đạo,… - Tăng cường hệ miễn dịch, phòng các bệnh vùng kín - Tăng lưu lượng máu đến vùng kín giúp sekhit, phục hồi độ săn chắc - Giúp vùn

Dầu Dưỡng KIARA OIL - Bí quyết cho làn da căng bóng, mịn màng #147

HÀNG CHÍNH HÃNG🔸Dầu Dưỡng Da Căng Mướt Cho Da Hỗn Hợp Da Khô Kiara Argan Oil 30ml

Dầu dưỡng ẩm chiết xuất 100% thiên nhiên từ hạt Argan. Cung cấp các axit béo có lợi cho da, Vitamin E và các chất chống oxy hóa, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da. Ngoài dưỡng ẩm, Argan Oil còn giúp làm dịu và dưỡng da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.


🔸 Khăn ướt Tẩy Trang Welson Makeup Remover Tissue (quà tặng kèm nếu đang có CTKM)

Công dụng: làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trên da, thay thế nước tẩy trang và bông tẩy trang. Chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc cực kì dịu nhẹ. 



🔸 Serum Seren từ Úc (quà tặng nếu có CTKM)

Công dụng dưỡng ẩm, căng bóng da.

Dùng sau toner.

🔸Thành phần và công dụng

- 100% Argania Spinosa Kernel Oil (100% Dầu hạt Argan)


Trong dầu Argan có những dưỡng chất: 

- Fatty Acid (Oleic Acid, Linoleic Acid, Palmitic Acid, Strearic Acid): Dưỡng ẩm, cho làn da căng bóng, mịn màng, và giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn

- Vitamin E: Làm đều màu và sáng da

- Carotenoids: Chống oxy hóa, ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời

- Polyphenol: hỗ trợ giảm mụn, ngừa mụn xuất hiện

🔸Độ an toàn

- 100% thành phần organic thiên nhiên lành tính. An toàn cho cả phụ nữ có thai và cho con bú

- Cam kết tuân theo chứng nhận TGA* của Úc

- Chứng nhận của Úc về sử dụng thành phần đã được chứng minh an toàn cho da)

🔸Đối tượng sử dụng

- Phù hợp cho da khô, da hỗn hợp

🔸Hướng dẫn sử dụng

Nhỏ 2 – 3 giọt dầu dưỡng và thoa đều trên lòng bàn tay, sau đó áp lên các vùng cần dưỡng ẩm và phục hồi

- Buổi sáng: Sau bước rửa mặt, toner, dầu dưỡng Kiara, kem chống nắng

- Buổi tối: Sau bước rửa mặt, toner, serum (nếu có), dầu dưỡng Kiara để dưỡng ẩm và khóa ẩm

Tùy vào tình trạng da và chất kem, có thể linh hoạt trong việc dùng thêm kem dưỡng nếu cần


🔸Xuất xứ thương hiệu: Úc

🔸Sản xuất tại: Úc

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xin chào các bạn, mình là MC Hạnh Lê. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm Dầu Dưỡng KIARA OIL - một sản phẩm đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Dầu Dưỡng KIARA OIL là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệuKIARA, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn cho da.

Mình đã sử dụng sản phẩm Dầu Dưỡng KIARA OIL trong vòng 3 tháng và mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm. Sản phẩm giúp da mình trở nên căng bóng, mịn màng, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn cho da. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao sản phẩm Dầu Dưỡng KIARAOIL. Đây là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn mà mọi bạn trẻ đều nên sử dụng.


Khuyến nghị:

Sản phẩm phù hợp với mọi bạn trẻ, đặc biệt là những bạn có làn da khô, thiếu ẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da hiệu quả, hãy thử sử dụng sản phẩm Dầu Dưỡng KIARA OIL. Bạn sẽ không phải thất vọng!

MUA NGAY


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bổ Thận Rizin Nhật Bản - Giải pháp hiệu quả cho nam giới yếu sinh lý #131

Viên uống Rizin Nhật Bản – Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và sinh lý cho nam giới. Rizin Nhật Bản chiết xuất từ Nhục Thung Dung cùng đa dạng các loại nhân sâm và thảo dược quý tại nhiều vùng lãnh thổ khác nhau khắp nơi trên thế giới. CÔNG DỤNG : ✨Hỗ trợ cải thiện sinh lực nam giới: Cải thiện rối loạn cương dương, hạn chế xuất sớm, ích tủy sinh tinh. ✨Hỗ trợ các cơ quan của cơ thể: Bổ sung thận lực, tráng dương, thải độc gan, điều hòa lưu thông máu , hỗ trợ tim mạch, não bộ, mạnh gân cốt,... ✨Tăng cường sức khỏe: Bổ sung dưỡng chất như protein, các nhóm axit amin, kẽm với cơ cấu giúp tăng cường sức mạnh thể chất, cơ bắp săn chắc, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa. ✨Sản sinh hormone nam giới: Kích hoạt cơ thể sản xuất nội tiết tố nam Testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. THÀNH PHẦN : Quy cách bào chế của mỗi hộp có khối lượng tịnh 9,9mg. Mỗi viên nén có khối lượng tịnh là 330mg, được  chiết xuất từ những

SLIM HERBAL - Viên giảm cân an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ #35

 MÔ TẢ SẢN PHẨM Slim Herbal là sản phẩm viên uống giúp hỗ trợ cho việc giảm cân, có khả năng đánh tan các mô mỡ dư thừa. Bên cạnh hiệu quả đốt mỡ giảm cân và trả lại vóc dáng thon gọn, sản phẩm giảm cân này còn có thể hỗ trợ ngăn chặn được các vấn đề từ tình trạng lượng mỡ dư thừa gây ra. Viên giảm cân an toàn SLIM HERBAL có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên do đó giúp bạn giảm cân hiệu quả an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Và là sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ. THÀNH PHẦN Viên giảm cân an toàn SLIM HERBAL có nguồn gốc 100% từ thảo dược do đó rất an toàn gồm: ✔️CHIẾT XUẤT GARCINIACAMBOGIA: Giúp chuyển hóa chất béo và thúc đẩy đốt cháy chất béo. Ức chế sự thèm ăn giúp tăng cường trao đổi chất và làm giảm sự chuyển hóa carbonhydrate thành chất béo có trong cơ thể. Đồng thời giúp giảm mức cholesterol xấu và làm tăng mức lượng cholesterol tốt ✔️L CARNITINE: Tăng cường chuyển hóa chất béo có trong cơ thể, và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả giúp chống lão hóa và giải độc gan.

Serum Tế Bào Gốc ALL In One - Bí quyết giúp da trẻ hóa, căng bóng, mịn màng #87

 Thành phần  – Vàng Nano Gold 24K : cung cấp dưỡng chất và độ ẩm rất tốt, có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, tinh chất vàng còn có tác dụng làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. – Collagen thủy phân: là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi, có vai trò đặc biệt quan trọng để duy trì sự căng mịn, trẻ trung của da. Để ngăn ngừa quá trình “lão hóa” nhanh chóng của làn da, việc bổ sung collagen là hết sức cần thiết. – Bột kim cương tự nhiên: tinh chất kim cương có tác dụng làm sáng da, chuyên dành cho da sạm nám, sắc tố không đều màu và bổ sung collagen cho da. Ngoài ra giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và ngăn nếp nhăn trên da; kim cương còn có tác dụng không ngờ trong việc ngăn chặn lão hóa và tạo ra vẻ đẹp không tuổi. – Bột vàng nhuyễn: được mệnh danh là nguyê